เกี่ยวกับเรา

  

บริษัท โกอินเตอร์ริช จำกัด
 
 

เราดำเนินธุรกิจผู้แทนจำหน่ายแผ่นอะคริลิคราคาถูก (Acrylic sheet) แผ่นพลาสวูด(Plast wood) ทั้งปลีกและส่ง  รับงานแปรรูปอะคริลิค พลาสวูดทุกชนิด พร้อมบริการจัดส่งทั่วประเทศ สินค้าของเรามีมากมายหลายชนิดไม่ว่าจะเป็น แผ่นพลาสวูด แผ่นอะคริลิคใส แผ่นอะคริลิคสี แผ่นอะคริลิคมุก แผ่นอะคริลิคประกายเพชร แผ่นอะคริลิคลายผ้า แผ่นอะคริลิคมิลเลอร์ แผ่นผิวเปลือกส้ม แผ่นอะคริลิคกระจายแสง แผ่น ABS แผ่น HIP หลังคาไวนิล  ลวดเชื่อมอะคริลิค น๊อตลอย หมุดหัวปิด น้ำยาประสานอะคริลิค  ฯลฯ ด้วยพันธกิจของทางบริษัทที่เน้นให้บริการเพื่อตอบสนองความพึงพอใจของลูกค้าของเรา ให้สามารถได้รับสินค้า ที่มีคุณภาพในราคามิตรภาพ เราจำหน่ายแผ่นขายส่งล็อตใหญ่ส่งอุตสาหกรรมรายใหญ่ และจำหน่ายปลีกให้กับธุรกิจรายย่อย รวมถึงผู้ใช้ทั่วไปในตลาดในราคายุติธรรม

               บริษัท โกอินเตอร์ริช จำกัด เป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าที่มีคุณภาพ
   อะคริลิคตรา    Shinkolite        ผลิตโดย บริษัท ไทยเอ็มเอ็มเอ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในกลุ่ม SCG
   อะคริลิคตรา    MODEN GLAS     ผลิตโดย บริษัทไทยโพลี่อะคริลิค จำกัด(มหาชน)

   อะคริลิคตรา     PANGLAS             ผลิตโดย บริษัทแพนเอเซีย อุตสาหกรรม จำกัด

   อะคริลิคตรา  Alfaplas  ผลิตโดย บริษัท ไททัน โพลี เทค จำกัด
  แผ่นพลาสวูด แผ่นพื้น แผ่นหลังคา ตรา  ภูเขา ซึ่งผลิตโดย บริษัท ไทยพลาสวู้ด จำกัด

            บริษัท โกอินเตอรฺ์ริช จำกัด  เราจำหน่ายแผ่นอะคริลิคราคาถูก แผ่นพลาสวูดราคาถูก แผ่น ABS แผ่น HIPS ราคาถูก เรามีสินค้ามาตรฐานและคุณภาพที่เชื่อถือได้ เรามีแผ่นอะคริลิคให้เลือกหลากหลายสี ทั้งโปร่งแสง สีโปร่งใส แบบประกายเพชร สะท้อนแสง ทึบแสง แบบฝ้า หรือแบบลาย แบบมุกและมีหลากหลาย ขนาดมาตรฐาน 4x8 ฟุต ความหนาตั้งแต่ 1.5-50 มิลลิเมตร ที่คุณสามารถนำไปใช้ในอุตสาหกรรมแปรรูปต่างๆได้ และทางบริษัท โกอินเตอร์ริช จำกัด รับแปรรูปอะคริลิคทุกชนิด ของตกแต่งสไตล์โมเดิร์น ของชำร่วย ไม่ว่าจะเป็น โต๊ะ ชั้นโชว์สินค้า และอื่นๆอีกมากมาย  แผ่นอะคริลิคและแผ่นพลาสติก สามารถนำไปใช้ในงานก่อสร้าง อาทิ ผนังกั้นห้อง กันสาด ผนังกั้นความร้อน ระแนงกันตก พื้น และหน้าต่างประตู ฯลฯ เราพร้อมที่จะจัดส่งสินค้าให้กับลูกค้าทั้งในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑลหรือต่าง จังหวัด ด้วยวิธีการจัดส่งที่รวดเร็วและทันความต้องการ โดยที่ลูกค้าไม่ต้องออกเดินทางมาซื้อด้วยตัวเอง ลูกค้าสามารถที่จะโทรสั่งซื้อหรือส่งอีเมล์มาหาเราเพื่อสั่งซื้อสินค้ากับ เราได้สะดวกสบาย ซึ่งทุกท่านจะได้รับการบริการอย่างรวดเร็วทันใจ นอกจากนี้บริษัทของเรายังมีบริการตัดแผ่นตามขนาดที่ท่านต้องการอีกด้วย

             เพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้น เราจึงได้นำสินค้ารายการใหม่ๆเข้ามาจำหน่ายเพิ่มเติมในโอกาสต่อไป ตามช่วงเวลาที่เหมาะสม

            ถูกชัวร์ถ้าท่านซื้อแผ่นอะคริลิคราคาถูกกับเรา รวมทั้งผลิตภัณฑ์อื่นๆ ท่านมั่นใจได้เลย จะได้รับสินค้าที่ มีคุณภาพเป็นอย่างมากในราคาถูกกว่าท้องตลาดทั่วๆไป และบริการด้วยความประทับใจ ตามความต้องการของท่าน ในราคาที่เป็นกันเอง สนใจสามารถโทรมาสอบถามราคากับเราได้

 

          บริษัทหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความไว้วางใจจากท่าน นึกถึงแผ่นอะคริลิคราคาถูก แผ่นพลาสวูดราคาถูก แผ่น HIP แผ่น ABS ราคาถูก อุปกรณ์อะคริลิค น๊อตลอย หมุดหัวปิด น้ำยาประสานอะคริลิค กาวร้อน นึกถึงเราบริษัท โกอินเตอร์ จำกัด

 

 

 

"รับประกันราคาที่ถูกกว่าชัวร์ จัดส่งทั่วประเทศ

มั่นใจในคุณภาพ และบริการที่ประทับใจ"

 

 
 
สมาชิก      
   
 สมาพันธ์เอสเอ็มอีไทย สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม
ตัวแทนจำหน่าย      
       
บจ.ไทยเอ็มเอ็มเอ  บจ.ไทยพลาสวูด  บจ.แพนเอเซียอุตสาหกรรม  บมจ.ไทยโพลี่อะคริลิค
     
  บจ.ไททัน โพลีเทค จำกัด      
ตราสินค้า      
   
Shinkolite Mountain              panglas   Moden Glas ,  ModenPlas SuperGlasXT Alfaplas
Visitors: 981,681